1001 thắc mắc của khách hàng mua tôm hùm Alaska

07/10/2019 Đăng bởi: 24hseamart

Tôm hùm Alaska nằm trong top các hải sản nhập khẩu trên thị trường Việt Nam hiện nay được rất nhiều thực khách rất quan tâm và sử dụng.

Tôm Alaska là tôm hùm nhập khẩu nên có phần mới mẻ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà có không ít thắc mắc về loại tôm Alaska này. Bài viết này 24hseamart sẽ tổng hợp các thông tin cần thiết để giải đáp thắc mắc đó.

Giá tôm hùm Alaska hiện nay?

Trả lời: trên thị trường rất nhiều nhà cung cấp tôm hùm Alaska với mức giá và hình thức khác nhau (bán theo con, bán theo kg). Tham khảo giá tại: https://www.24hseamart.vn/tom-hum-alaska-song

Tôm hùm Alaska mang đi xa được không?

Trả lời: Chúng có thể sống trong vòng 8-12 giờ đồng hồ, nên khách yên tâm mang em í "băng qua bao đại dương" luôn nè.

Tôm Alaska giao đến nơi có còn sống hay không?

Trả lời: Tôm giao đến nơi đảm bảo sống 100%, nếu tôm chết Seamart hoàn tiền hoặc đổi trả cho khách ngay và luôn nhé.


Tôm được đóng sống đến 8 tiếng trong thùng xốp

Tôm hùm Alaska con nặng nhất là bao nhiêu kg?

Trả lời: Bạn sẽ phải kinh ngạc về số kg mà loại tôm hùm này đạt được và lập kỷ lục Guinness vào năm 1977 với số kg lên đến 20kg. Chắc chắn con cháu chúng ngày nay phải đang tự hào lắm. Hiện tại tôm hùm Alaska tại Seamart con nặng nhất tầm 3-4kg/con.

Mua tôm hùm Alaska làm quà biếu được không?

Trả lời: Tôm hùm alaska là một trong những loại hải sản làm quà tặng được nhiều khách ưa chuộng. Lí do: tôm hùm Alaska là tôm nhập khẩu. Tôm có 2 càng to bự khổng lồ, một con tôm lớn nhất có thể lên đến 7kg/con rất phù hợp dùng làm quà biếu tặng bắt mắt và rất hoành tráng. Thịt tôm thơm ngon đầy dinh dưỡng.

Tôm hùm Alaska làm gì ngon?

Trả lời: Cách chế biến loại tôm này khá đa dạng như hấp, nướng, nấu cháo, nấu lẩu, sashimi. Tuy nhiên nếu khách muốn thưởng thức hương vị tự nhiên của chúng thì hấp là cách để thưởng thức trọn vẹn nhất.


Hấp là cách thưởng thức trọn vẹn hương vị của tôm hùm Canada

Cách hấp tôm Alaska?

Trả lời: Hấp cách thủy là phương pháp chế biến giữ lại trọn vẹn hương vị cũng như dinh dưỡng của tôm. Thời gian hấp thích hợp từ 5-10 phút đối với tôm từ 0,5-1kg/con, 10-20 phút đối với tôm có trọng lượng lớn hơn 1kg.

Tôm hùm Alaska ăn có ngon hơn tôm hùm Việt Nam không?

Trả lời: Mỗi loại sẽ mang 1 hương vị riêng biệt khác nhau để gây dấu ấn cho thực khách thưởng thức chúng nên không thể đánh giá được loại nào ngon hơn bởi cảm nhận cua mỗi người. Về chất lượng thịt của tôm hùm Alaska thì chúng được đánh giá là có phần thịt săn chắc, thơm, ngọt và đặc biệt là giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Tôm hùm Alaska có phải là tôm được đánh bắt tự nhiên không?

Trả lời: Tôm hùm Alaska được nhập khẩu trực tiếp từ Canada và 100% được đánh bắt tự nhiên nhé khách ơi, bởi môi trường sống của loại tôm này khá khắt khe, thường tập trung ở vùng đáy biển sâu sạch, không bùn, quanh năm đắm mình trong dòng nước lạnh tê tái nên để nuôi được loại tôm này quả là điều "không tưởng".

Xem thêm:
Viết bình luận của bạn: