Chính Sách Đổi Trả

Trường hợp trong phạm vi đổi trả

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, không đảm bảo chất lượng.

Qúy khách vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay sau khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách vui lòng liên hệ với 24h Seamart trong thời gian "Điều kiện giải quyết khiếu nại". Hotline: 0909 579 755.

Trường hợp ngoài phạm vi hỗ trợ đổi trả

  • Quý khách không cung cấp video, hình ảnh hoặc có cung cấp video, hình ảnh nhưng không rõ ràng.
  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, số lượng nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách bảo quản sản phẩm không đúng cách: để sản phẩm bị nhã hàng => hư hỏng.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc đã được sử dụng.

Phương pháp hoàn tiền, đổi trả

  • Đổi sản phẩm mới cùng loại (chỉ đổi số lượng hàng bị hư hỏng do nhà sản xuất)
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.
  • Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng.

Mọi chi tiết thắc mắc. Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline 0909 579 755 – 0909 963 937 hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.