Chính sách chung

Chính sách vận chuyển

1. MỤC ĐÍCH:

Quy định chính sách giao nhận hàng với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại 24hseamart.com

2. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1 Đối tượng áp dụng:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại 24hseamart.com

2.2 Khu vực áp dụng

TP.HCM

Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 10, Quận 11,

Quận Tân Bình , Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh. Quận Phú Nhuận

-          Miễn phí vận chuyển từ 2 kg cho các khu vực trên khi nhận hàng sau 1 ngày kể từ ngày đặt hàng

-          Tính phí vận chuyển theo phí của đơn vị Ahamove cho đơn hàng nhận ngay trong ngày

Lưu ý :

+ Đơn hàng được miễn phí vận chuyển sẽ được giao sau 01 ngày kể từ ngày đặt hàng.

+ Đơn hàng yêu cầu giao trong ngày sẽ được tính phí. Phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ nơi giao hàng đến nơi nhận hàng.

+ Các sản phẩm tươi và sống sẽ được giao sau 01 ngày kể từ ngày nhận đơn hàng và được tính phí ship như chính sách giao hàng nhanh.

CÁC TỈNH THÀNH KHÁC :

 - Không vận chuyển hải sản sống

- Đơn hàng tối thiểu từ 5kg hải sản bất kỳ

- Chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng

- Phương thức chuyển : đường bay và nhà xe

- Phí vận chuyển niêm yết từ nhà xe và sân bay

Chính sách Thanh Toán

1. Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng bằng tiền mặt

2. Thanh toán sau khi nhận được hàng : Quý khách có thể thanh toán trực tiếp 100% tiền hàng và phí vận chuyển ( nếu có ) cho nhân viên giao hàng sau khi đã nhận và kiểm tra toàn bộ đơn hàng của mình.

3.Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng: Quý khách có thể thanh toán trực tiếp 100% tiền hàng và phí vận chuyển vào tài khoản dưới đây. Ngay sau khi tiền về tài khoản, chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng cho quý khách.

-          Tên tài khoản PHAN KỲ TOÀN

-          Số tài khoản: 30934059

-          Tại: ngân hàng VP Bank - chi nhánh Gia Định

Chính sách đổi trả - Hoàn tiền 

  1. Sản phẩm chỉ được đổi trả khi:
  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, không đảm bảo chất lượng.

Qúy khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi với chúng tôi qua Hotline: 0909 579 755 ( Mr Điều)

  1. 24h Seamart sẽ không chấp nhận đổi trả khi:
  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, số lượng nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách bảo quản sản phẩm không đúng cách: để sản phẩm bị nhã hàng => hư hỏng.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
  1. Phương pháp hoàn tiền, đổi trả:
  • Đổi sản phẩm mới cùng loại ( chỉ đổi số lượng hàng bị hư hỏng do nhà sản xuất )
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
  • Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng.

Mọi chi tiết thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline 0909 579 755 – 0909 963 937  hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.